Thứ Tư, 10 tháng 11, 2010

Không đề!

            Đã lâu ko viết blog, chẳng phải vì mình qúa bận rộn, mà mình bỗng dưng lãng quên nó trong thời gian ngắn. Đến hôm nay, mình đã thực sự hết buồn về chuyện thi trượt ở cty của anh Thái. Nói thật lâu lắm mới có chuyện làm mình buồn lâu như vậy. Mình buồn vì sao nhỉ? Một mặt vì ko đỗ ở cty với điều kiện tốt: gần nhà, lương cao, mặt khác vì do bài làm của mình ko được đánh giá cao nên mình buồn về kiến thức của mình, buồn vì sao nghiệp vụ lại có vấn đề đến như vậy?
          Uhm... nhưng thôi, bây giờ lại an phận rồi, chẳng gửi hồ sơ đi đâu nữa, hiện tại cứ làm ở chỗ a Dương đã. Nếu chú An xin được vào cty may Đức  Giang thì xin chuyển còn ko thì thôi, cứ tạm thời ở đây đã ha, gần nhà, mà cũng nhàn.
          Mấy hôm nay mình bị ho hắng quá, Minh Huyền cũng bị ho, dạo này đang chuẩn bị nhú 2 răng cửa trên, cả ngày uống có 60ml sữa ngoài, bú mẹ 2 lần, chẳng đủ tiêu chuẩn là phải 600ml/ngày gì cả. Chẳng hiểu sao từ hồi đi làm sữa mình lại ít đến như vậy, cả ngày con ko bú mà cũng chẳng căng sữa, hơi buồn một chút vì con gái đã ko chịu ăn sữa ngoài rồi mà mẹ lại còn ít sữa.
       

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét