Thứ Năm, 11 tháng 11, 2010

Thứ sáu!

            Thời gian trôi nhanh quá vậy ta? Mình cứ nghĩ trong đầu hôm nay là thứ 5, mai là thứ 6, liền bấm điện thoại lên xem thử, trời hôm nay đã là thứ sáu rồi, nhanh quá, sướng quá. Hihi. Thấy sướng liền có cảm xúc luôn để viết blog. Hí hí. Mình đang muốn đi mua thêm mấy bộ váy, chả có đủ váy mặc cho 1 tuần gì cả, tính ra chỉ có 2 bộ mùa đông, 3 bộ mùa hè. Muốn mua thêm một hai cái váy dạ mùa đông nữa, mặc cho lịch sự, đỡ béo, chứ mặc quần thì nhìn quả vòng 2 vòng 3 của mình thì phát sợ. Mặc váy đi làm thấy mọi người kêu gọn hơn nhiều so với mặc mấy bộ ở nhà.
            Mình là người làm việc theo cảm hứng, đang đọc tài liệu về thuế, lại nhảy sang viết blog, đang viết blog lại nhảy sang vào yahoo...tính mình vậy mà. Cứ chợt nghĩ ra cái gì là lại làm theo luôn. Ngày xưa ôn thi cũng thế, cứ đang ôn thi lại nhắn tin, nghe nhạc, nghe Q&S, ăn...thế nên kết quả lúc nào cũng ở đoạn khá chứ không thể giỏi được. Hihi.
            Hiện nay mình đang theo đuổi theo ngành kế toán DN, mình cũng chả biết làm thế nào để cho giỏi được, đang vô phương hướng đây, người ta bảo muốn giỏi phải học mà  chả biết học cái gì. Ngày trước đi học còn có sách cho môn mình ôn thi, học quyển đó kiểu gì đi thi chả ok. Nhưng bây giờ thì chịu :(. No biết làm thế nào?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét