Thứ Ba, 5 tháng 10, 2010

Buồn về chính mình!

            Hôm nay mình định làm một việc, nhưng mình cứ lấy lí do này lí do kia để biện minh cho sự lười biếng của mình. Sự trây lì của mình quá lớn mất rồi! Mình cũng có mơ ước, cúng có những mong muốn cá nhân, muốn đạt được một điều gì đó. Nhưng sao mình ko cố gắng? Mình luôn lấy hết lí do này đến lí do khác, đến bản thân mình cũng ko chấp nhận nổi điều đó. Buồn! Ngày trước mình hay than ôi rằng vì thế này vì thế kia nên mọi thứ ko được như mình nghĩ, nhưng bây giờ thực tại đã cho phép rồi đó, sao mình vẫn ngồi đây, trây lì và lười biếng?

            " Đôi khi có những ngày trôi qua mà không có điều gì đọng lại trong tâm trí bạn cũng như chằng có một tiến bộ nào cả. Mỗi ngày, bạn nên làm một điều gì đó - dù là nhỏ nhoi - không phải để chứng tỏ mình hơn ai đó, mà để bằng lòng và hơn chính mình của ngày hôm qua."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét