Chủ Nhật, 10 tháng 10, 2010

Nhuộm tóc!^^

            Mấy hôm nay bận quá, ko viết blog được. Mọi người ở quê ra nhà mình chơi tiện thể đi chơi 1000 năm luôn. Hôm trước, máu mê quá mồng 1 đầu tháng cũng hăm he đi nhuộm tóc. Ngồi từ 5h30 đến 8h thì xong. Phóng xe về nhà, hihi chồng mình nhìn thấy, chê luôn. Chồng ko thích nhuộm tóc, chồng chỉ thích chân quê thui. Uhm...nhưng mà mình nhuộm màu nhẹ mà, thấy mọi người ở quê ra cũng khen đẹp, khen kiểu tóc mới này hợp với mình, sướng!!! Con em nhà chú mình - tên Nguyên( hơn mình cũng đến gần chục tuổi) nhìn sướng quá, kêu chị đưa em ra em cũng muốn cắt giống kiểu này. Nhưng mà ra thì hắn tư vấn cho cắt kiểu khác cho hợp với mặt hơn, cũng nhuộm, tổng 500k! Hic, làm đẹp nên đành phải đầu tư thôi, mình trêu nó vậy. Quả đầu của mình tổng thể hết 1triệu nhưng về chỉ dám khoe 500k cho mọi người đỡ sốt ruột. Hihi, còn kêu với chồng là họ khuyến mãi nhuộm tóc, ko mất tiền thì tội gì vợ ko nhuộm. Chồng bảo, lần sau họ khuyến mãi cũng đừng nhuộm nhé! Vâng!^^. Mình đúng là người vợ ngoan hiền mừ...^_^
            Tối hôm 9/10 mọi người đi phố chơi, mình thì ko thể đi vì Minh Huyền còn nhỏ quá, hôm đó sang nhà a Hoàng Sn con trai anh ấy mà. Ăn uống xong đi về ngủ. Tầm 23h mọi người đi chơi phố về, tưởng háo hức mai đi tiếp ai dè đoàn quân rủ nhau sáng sớm mai về thẳng Xuân Mai luôn. Kêu đi chen chúc nhau mệt ơi là mệt, chị Nguyệt phải cho Hà ngồi lên cổ, Nguyên cũng cho Linh ngồi lên cổ (2 đứa nó học lớp 3 rồi cũng phải đến 25kg là ít - nghĩ mà sợ rồi), còn bà Hoa thì tím hết chân vì chặn vụ xe mày ngăn ko cho ông xe máy cắt ngang 2 đứa trẻ con vì sợ lạc mà...Nói chung đi chơi người lớn ko còn đỡ chứ lôi kéo cả bọn trẻ con đi thì mệt lắm, còn phải lo cho chúng nó nữa mà.
             Hôm nay. 11/10 mọi thứ lại trở lại bình thường, người lớn đi làm, bon trẻ đi học, Hà Nội lại trở về là Hà Nội theo đúng nghĩa của nó!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét