Thứ Năm, 7 tháng 10, 2010

Toc ngắn!

            Hôm qua, hí hửng đi cắt tóc, thay đổi một chút cho đỡ xấu ấy mà. Vào quán một tay thợ ra cắt cho mình nhìn có vẻ chuyên nghiệp lắm. cắt một hồi lâu, chắc cũng phải hơn 1 tiếng mới xong. Đang ngắm ngía, một tay thợ khác bước ra nhìn rồi bảo, để anh sửa lại cho. Hắn lại cầm kéo, cắt tỉa bộ tóc của mình. Trong đầu nghĩ chắc cái đầu lại xấu tệ đây, ngồi một hồi tầm 30p thì anh ta cắt xong. Uhm, nhìn cũng được đấy chứ, có vẻ như ưng ý hơn lần trước. Mình có dò hỏi xem tình hình ép nhuộm ở đó thế nào, nhưng mà đắt quá, ép ko chưa kể nhuộm đã 700k rùi...Hic, mà còn ko biết có đẹp ko nữa, vì lần trước mình ép ko ăn thuốc nhìn chả khác gì tóc cũ của mình, chả ai  khen cả mà. Đang đắn đo ko biết có nên đầu tư vụ này ko đây? hihi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét