Thứ Bảy, 16 tháng 10, 2010

Tâm trạng!

            Mình bắt đầu đi làm được mấy hôm rồi, vì mới nên công việc cũng chưa có gì cả. Được cái mọi người ở đó cũng thân thiện, các anh các chị cứ ngạc nhiên khi mình bảo mình đã có chồng và có em bé! Ban đầu khi chưa biết mình đã có gia đình. Các anh cứ trêu mình, khen mình xinh. Chính tỏ đi ra ngoài ăn mặc tử tế thì cũng không đến nỗi nào nhỉ? Đấy là mình còn ko đánh phấn đấy nhé!^ ^. Hôm qua xuống chi cục thuế cũng vậy, anh bảo vệ cứ kêu là em này dịu dàng, hiền mà xinh thật đấy, chú trưởng phòng kế hoạch thì kêu "mình mà có cô con dâu như thế này cũng sướng", làm mình phổng hết cả mũi :)). Giờ giấc thì cũng thoải mái, sáng 8h mới đi, trưa 11h30 về chiều 13h đi, chiều 17h về. Được cái là ko gò bó về thời gian, còn về cho Minh Huyền bú được. Tuy nhiên, mình vẫn cảm thấy lo lắng, Xí nghiệp thì đang xuống dốc, các anh chị làm ở đó chuyển đi hết, mình thì lại lao đầu vào. Thực ra chuyện đó cũng chẳng quan trọng, miễn là anh ấy trả lương mình đầy đủ và đúng tiến độ. Vấn đề lo lắng là ở chỗ đó, a L kế toán cũ ở đó bảo xác định làm cho xây dựng là có khi mấy tháng mới được lĩnh lương, làm mình lo hết cả người. Đã đang qủa bí thì chớ, lại bị hoãn lương thì lo lắm. Giờ cũng chả biết nên thế nào? Tâm trạng lại hỗn loạn rùi...Biết làm sao đây? Cứ thoải mái rồi lại ko thoải mái, đúng là con người lắm chuyện thật!
          

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét