Thứ Năm, 21 tháng 10, 2010

Về quê!

           Hôm qua 20 - 10, cả nhà về quê ăn giỗ (Mỹ Đức). Chồng mình chả ý kiến 20 - 10 gì cả, thấy hơi buồn. Có lẽ cũng tập quen dần vì anh ấy vốn không phải tuýp người lãng mạn mà. Qua cho cả Minh Huyền về, con cún đi thế mà hôm nay bình thường vẫn nghịch khoẻ, trộm vía, hihi. Ah, hôm qua về quê lên lại biết tự ngồi dậy rồi, yêu thế không biết.
          Dạo này bỗng dưng buồn thế, chẳng biết nên định hướng nghề nghiệp như thế nào? Uhm...mình bây giờ thế nào nhỉ? Chẳng còn xứng đáng vời những gì mình đã nghĩ - ko cố gắng, ko học hỏi, ko tự nâng cao giá trị bản thân - mình đang tụt hậu, mình an phận, an phận một cách quá thể - buồn! Làm thế nào để kiếm được nhiều tiền nhỉ? Câu hỏi mà bao nhiêu người đặt ra, nhưng ko phải ai cũng có câu trả lời chính xác, cũng có những người tìm ra lối đi cho mình và trở nên giàu có, có những người chỉ làm công ăn lương, thu nhập chỉ "đủ" sống. Mình thuộc vào tốp người thứ 2, ì ạch và lười biếng! That's all!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét