Thứ Ba, 12 tháng 10, 2010

Đi phỏng vấn!

            Hôm nay đi phỏng vấn về thấy vui vui, tuy lương ko cao nhưng được cái gần nhà, đúng như ý của mình.Công việc chắc cũng ko có gì là phức tạp lắm, tuy vậy lại là doanh nghiệp xây lắp chứ. Cái loại hình khó nhất, mình cũng toàn bỏ qua khi đọc đến đó chứ. Hihi. Anh ấy bảo nếu đi làm thì mai đi làm luôn, được cái giờ giấc thì ko quá gò bó, đi muộn về sớm một chút cũng được. Thường thì chỉ có một mình một văn phòng, đó là xí nghiệp trực thuộc công ty mà, lại còn là công ty nhà nước nữa chứ. Thế nên mình thấy cũng hay, để mình tranh thủ mấy ngày đầu tháng tính lương kiêm đi mua hoá đơn luôn. Uhm, thế cũng hợp lý đấy nhỉ. Tối về thử bàn với chồng xem, chồng mà đồng ý thì mình sẽ gọi điện cho anh ấy ngày kia hẵng đi, cho em có tinh thần chuẩn bị nữa chứ nị. ^_^

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét