Thứ Sáu, 29 tháng 10, 2010

Đi thi tuyển!

Hôm nay xin nghỉ để đi thi tuyển. Hí hửng phóng xe đi, tưởng muộn, ai dè mình vẫn là người đến sớm nhất. Hihi. Lúc đầu mới vào ko biết là vì rét hay do lâu rồi ko đi làm một bài thi nên thấy run run. Uhm, ngồi chấn tĩnh một lúc, anh ấy tiến hành phát đề thi. Nhìn vào toàn USD chả thấy VNĐ đâu, cũng chả thấy tỷ giá đâu, hoảng hoảng. Nhưng thôi, cứ làm theo ý hiểu của mình, mình cứ gọi đại số A là tý giá thực tế. Sau đó tiến hành làm bình thường, hạch toán nghiệp vụ thì ko vấn đề gì nhưng đến phần cuối cùng đó là lên bảng cân đối TS mình quên béng mất, mình ko còn nhớ dạng BCĐKT nữa, huhu mình làm sai bét cái phần đó. Đúng là chán vì tối hôm qua có cơ hội xem lại phần đó thì mình lại bỏ qua. Buồn thế chứ nị. Sau khi nộp bài thì vào phỏng vấn luôn. Anh ấy bảo anh thấy ấn tượng vì bộ hồ sơ của em, nhưng ko ấn tượng về bài làm của em. Hic2. Anh hỏi em tự nhận xét về khả năng giao tiếp của mình, mình kêu em thấy mình hơi trẻ con. Anh hỏi còn gì nữa ko, em cũng ko biết nói thế nào. Anh hỏi em đi làm ngay đc ko, ko ạh, vì sao vì mai là thứ 7, cn mà anh. Anh hỏi em đi làm có gì trở ngại ko, có ạh vì em có con nhỏ, nếu cty yêu cầu tăng cường em có đi ko, ko ạ, em chỉ đi trong giờ hành chính thôi. Trời ơi, trên đường về mình vừa nghĩ lại thấy mình ngốc quá đi mất, trả lời như vậy thì làm gì có ai muốn tuyển? Đến bản thân mình nghe còn thấy chối nữa là, huhu, buồn quá. Mình thấy lương ở đó cao, cơ hội phát triển cũng có nên rất mong được tuyển vào đo. Nhưng ôi thôi, giừo này đã là hơn 4h chiều rồi mà anh ấy ko điện thoại, chắc trượt rồi...Buồn thế ko biết. Vì mình bảo có gì anh báo sớm cho em nhé, thế mà giờ này điện thoại vẫn im re, trượt, đúng là số  mình chỉ có thế thôi, chỉ có thể nhận lương 3 cọc 3 đồng mà thôi. Chán thế chứ nị! Đúng là Hạnh ngố tàu, thật thà quá cũng dở! Dở quá ấy chứ! :(

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét